วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556

โพลดี้ ชี้ ไม่มั่นใจว่าจะมีใครได้โควตาแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งหน้า



ลูคัส โพดอลสกี้หัวหอกของปีใหญ่อาร์เซน่อลบอกว่า นอร์ท ลอนดอน ดาร์บี้ คราวนี้ยังไม่ชัดเพียงพอที่จะได้รู้ว่า นักฟุตบอลบุคคลจะได้ไปเล่นUEFA Champions League ภายในครั้งหน้า

ปีใหญ่อาร์เซน่อล คราวนี้ต้องบุกถึงถิ่นTottenham Hotspurข้างในวันอาทิตย์นี้ เพราะว่าที่พวกเขายังคงอยู่ที่ประเภท 5 ซึ่ง ไล่ตามหลังอันดับ 3 อย่าง Tottenham Hotspurอยู่ 4 แต้มแค่นั้น สำหรับเกมดาร์บี้ มันเป็นเกมที่ชวนสู้และยุ่งยาก แต่ว่าเราต้องสะสม 3 คะแนน พร้อมทั้งสโมสรเรามีความสามารถมากพอที่จะเก็บ 3 คะแนนตรงนี้

มันเป็นการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ก็จริงแต่มันก็ไม่ได้ลงความเห็นว่าใครที่จะได้ลงเตะภายในUEFA Champions Leagueซีซั่นนี้ เรายังคงเหลือ 11 เกมการแข่งขันให้ได้ลงเล่นทุกๆการแข่งขันเช่นเดียวกับว่าเราได้ลงแข่งในรอบชิงเพราะว่าเราต้องสู้เพื่อให้ได้ลงเตะในUEFA Champions Leagueซีซั่นหน้า พร้อมทั้งนับว่าเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับเรา

เรียบเรียงโดย: www.ผลบอล.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น